Friday, February 24, 2017

BỌC RĂNG SỨ NGUYÊN HÀM GIÁ BAO NHIÊU?

Bọc sứ nguyên hàm là phương pháp khắc phục nhược điểm hàm răng xấu hiệu quả thẩm mỹ nhất hiện nay. Vậy bọc răng sứ nguyên hàm giá bao nhiêu?
Khi nào cần bọc răng sứ nguyên hàm
Bọc răng sứ là khôi phục thẩm mỹ cho răng trong những trường hợp như răng hư, răng mọc lệch, mọc thưa, xỉn màu, nhiễm kháng sinh Tetracycline… Số lượng răng cần phải bọc sứ phụ thuộc vào số răng hư, số răng kém thẩm mỹ  cần phải phục hình thay thế, sao cho đạt hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.
Thông thường những trường hợp răng hư nguyên hàm hay răng ố vàng, xỉn màu, răng nhiễm kháng sinh Tetracycline nên bọc nguyên hàm để đạt hiệu quả thẩm mỹ cao nhất. Bởi những trường hợp nhiễm màu  tẩy trắng răng không mang lại hiệu quả.
Bọc răng sứ nguyên hàm giá bao nhiêu?
Chi phí bọc răng sứ phụ thuộc vào loại răng sứ và số lượng răng cần bọc. Hiện có hai dòng răng sứ chính là răng sứ làm bằng kim loại và răng toàn sứ. Mỗi loại răng sứ đều có ưu và nhược điểm riêng. Tùy thuộc vào cơ địa, cũng như điều kiện kinh tế bác sĩ sẽ tư vấn giúp lựa chọn loại răng sứ phù hợp.
Nếu như có điều kiện nên bọc răng toàn sứ. Với răng toàn sứ, toàn bộ khung sườn và lớp vỏ đều được làm bằng sứ nguyên chất, tinh khiết nên tính chịu lực cũng như tính thẩm mỹ rất cao. Đặc biệt, không đổi màu và nếu chăm sóc tốt thời gian sử dụng có thể lên đến 20 năm.
xem video chi tiết tại đây :
https://www.youtube.com/watch?v=t2Cc09XhbEA

No comments:

Post a Comment