Monday, November 21, 2016

kỹ thuật niềng răng thẩm mỹ mới nhất

Với sự phát triển của ngành nha khoa thẩm mỹ phương pháp niềng răng như hiện nay thì ước muốn có một hàm răng đẹp của mọi người đã trở nên dễ dàng hơn.
Bên cạnh vai trò giúp bạn có một hàm răng đều đặn thì niềng răng thẩm mỹ đã từng bước cải tiến nhằm mang lại hiệu quả và tính thẩm mỹ cho bệnh nhân trong suốt thời gian điều trị. Để hiểu rõ hơn về các loại niềng răng thẩm mỹ hiện nay thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!
>> niềng răng thẩm mỹ
Mắc cài inox kim loại( mắc cài truyền thống):
 Mắc cài inox là loại mắc cài cơ bản, được chế tạo đầu tiên của phương pháp niềng răng với các ưu điểm hiệu quả, đơn giản, dễ sử dụng. Cấu tạo của khung kim loại của mắc cài inox rất mạnh, có khả năng chịu được tất cả các lực tương tác hàng ngày. Sau khi gắn mắc cài, Bác sĩ sẽ gắn dây cung vào mắc cài của từng răng bằng thun hoặc dây thép để tạo lực kéo cho răng di chuyển từ từ. Trong một số trường hợp, mắc cài cấn vào phần mô phía trước làm bệnh nhân cảm thấy đau, gây chảy máu. Khi đó bạn nên sử dụng sáp chỉnh nha che vào mắc cài, nơi mà bạn cảm thấy đau sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu.
>> niềng răng giá bao nhiêu
Niềng răng thẩm mỹ bằng Mắc cài sứ 

– Mắc cài sứ là mắc cài đã được cải tiến từ mắc cài cơ bản inox truyền thống, giúp mang lại tính thẩm mỹ cao. Loại mắc cài này được sản xuất từ các vật liệu vô cơ và các hợp kim gốm nên loại mắc cài này có màu trong suốt. Vì vậy, khi bạn niềng răng bằng mắc cài sứ khi nhìn từ xa người ta sẽ không nhận biết là bạn đang điều trị niềng răng. Với phương pháp này sẽ kết hợp với dây cung môi và dây thun để tác động  tăng lực kéo cho răng, giúp định hình răng.
>>xem thêm về niềng răng : https://www.youtube.com/watch?v=VTS-RYcwL7E 
  

No comments:

Post a Comment