Tuesday, November 29, 2016

Làm răng sứ nhanh chỉ trong một ngày

Hãy thử tưởng tượng vào một buổi tối thứ bảy đang đi ăn cùng bạn bè bỗng nhiên chiếc răng cửa bị mẻ và bạn thật sự hốt hoảng bởi thứ hai có một buổi thuyết trình rất quan trọng trước toàn thể công ty. Hãy suy nghĩ ngay đến việc phục hình răng sứ Cerec có ngay trong ngày chủ nhật. Mọi việc sẽ tiếp tục trôi chảy như không hề có vấn đề gì xảy ra.

Hoặc bạn ở xa, muốn chọn một nha khoa uy tín làm răng sứ tại TPHCM, nhưng lại không có thời gian và ngại đi lại phiền phức, thì hãy nghĩ ngay đến Cerec. Làm răng sứ chỉ trong một ngày là điều không thể tưởng tượng được trước đây. Nhưng qua nhiều case thành công tại nha khoa Lan Anh, các bạn sẽ cảm thấy tự tin khi lựa chọn để trao gửi niềm tin của mình.
lam rang su nhanh trong ngay
>> niềng răng
Với Cerec, bạn có thể làm răng sứ nhanh chỉ trong một ngày tại Nha khoa Lan Anh
Với Cerec, bác sĩ sẽ dùng camera Omnicam quét lấy hình ảnh răng của bạn, và là người trực tiếp thiết kế răng sứ cho bạn với sự trợ giúp của máy tính chuyên biệt. Sau đó, răng sứ được tiện từ nguyên khối sứ, nên thời gian có thể giảm thiểu, và độ bền, chính xác của răng sứ tăng lên tối đa. Răng sứ Cerec còn có độ thẩm mỹ cao, mỏng và tinh tế.
Với một số trường hợp phức tạp hay cần chữa tủy, thời gian có thể kéo dài hơn, nhưng Cerec vẫn là giải pháp tiết kiệm thời gian nhất.
Niềng răng toàn diện tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc-chuẩn 5 sao
youtube : https://www.youtube.com/watch?v=AjmYBj4hhM0

No comments:

Post a Comment