Sunday, October 23, 2016

Khái niệm về trồng răng sứ với các phương pháp làm cầu răng

Làm cầu răng là biện pháp khắc phục răng xấu rất thông dụng hiện nay. Tuy vậy vẫn rất nhiều người đang thắc mắc với những câu hỏi như là khái niệm của trồng răng sứ như thế nào ? Liệu trồng răng sứ bằng bằng phương pháp làm cầu răng có ảnh hưởng gì đến sức khỏe răng miệng không? Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để tìm được câu trả lời thỏa đáng nhất.

Trồng răng sứ như thế nào bằng phương pháp làm cầu răng

Tại nha khoa Paris, trồng răng sứ với phương pháp làm cầu răng được thực hiện theo 4 bước sau:
>> niềng răng
Bước 1: Thăm khám tình trạng bệnh

Các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám về tình trạng răng miệng cụ thể của bệnh nhân và đưa ra phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp. Chỉ những trường hợp hai răng bên cạnh còn chắc khỏe và bệnh nhân chưa bị tiêu xương hàm, các bác sĩ mới tiến hành bước tiếp theo của phương pháp làm cầu răng.
Bước 2 : Lấy dấu hàm.

Việc lấy dấu hàm giúp các kĩ thuật viên tại nha khoa chế tạo răng sứ phù hợp với khuôn hàm của bệnh nhân.
Trồng răng sứ như thế nào đúng quy trình?

Bước 3 : Mài cùi răng trụ
Trước khi tiến hành mài cùi răng, các bác sĩ sẽ tiến hành vệ sinh khoang miệng và gây tê cục bộ để bệnh nhân không cảm thấy đau trong quá trình mài cùi. Việc mài cùi 2 răng kế bên răng mất phải đảm bảo tỉ lệ quy định, phù hợp với từng vị trí răng và từng đối tượng cụ thể.

Bước 4 : Lắp cầu răng sứ
Cầu răng sẽ được gắn lên và kiểm tra xem có bị kênh không và chỉnh sửa lại cho vừa khít. Sau đó, bác sỹ ở nha khoa sẽ dùng một loại chất liệu xi – măng chuyên dùng trong y tế để gắn cố định vào cùi răng trụ.

Quy trình làm cầu răng sứ hoàn tất, các bác sĩ nha khoa sẽ vệ sinh lại khoang miệng cho bệnh nhân, đặt lịch tái khám để theo dõi tình hình bệnh nhân, xử lý kịp thời những biến chứng có thể xảy ra.

Trên đây là toàn bộ quy trình trồng răng sứ như thế nào với các phương pháp làm cầu răng tại nha khoa Paris được thực hiện bằng công nghệ răng sứ CT 5 chiều.

kênh youtube : https://www.youtube.com/watch?v=AjmYBj4hhM0

Răng sứ sau khi chế tạo có màu sắc và hình dáng giống với răng thật của bạn trên khuôn hàm, có độ cứng chắc cao, đảm bảo ăn nhai như thật và tuổi thọ có thể duy trì hàng chục năm nếu biết cách chăm sóc.

No comments:

Post a Comment