Monday, October 24, 2016

Tìm hiểu về Tẩy trắng răng bằng đèn PLASMA là gì?

Tẩy trắng răng bằng đèn Plasma là một  trong những phương thức tẩy trắng răng phổ biến nhất, được nhiều người lựa chọn hiện nay.  Nhưng các bạn đã hiểu thực sự tẩy trắng răng bằng đèn Plasma là gì chưa? quy trình thực hiện ra sao, và nó mang lại ưu điểm gì cho người dùng? Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về phương pháp này.

1. Khái niệm về tẩy trắng răng bằng đèn Plasma là gì?

Tẩy trắng răng bằng đèn Plasma là công nghê tiên tiến sử dụng bước sóng của đèn Plasma để chiếu sáng và hoạt hóa thuốc tẩy trắng trực tiếp trên bề mặt răng với tác dụng tẩy trắng răng, mang lại một hàm răng trắng sáng với nụ cười rạng rỡ.
Những trường hợp có thể áp dụng được việc tẩy trắng răng bằng đèn Plasma:
+ Răng bị ố vàng, xỉn màu do thực phẩm
+ Răng nhiễm màu do hút thuốc lá
 


2. Ưu điểm của tẩy trắng răng bằng đèn Plasma

Tẩy trắng răng bằng đèn Plasma là một trong những phương pháp tẩy trắng rất hiệu quả, mang lại tính thẩm mỹ toàn diện cho nụ cười. Phương pháp này được rất nhiều người áp dụng bởi nó cho người dùng những ưu điểm như sau:
+ Tẩy trắng răng nhanh,hiệu quả chỉ trong một ngày là hoàn thành.
+ Tẩy trắng răng bằng đèn Plasma không hại men răng, không ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng.
+ Tẩy trắng răng có hiệu quả thẩm mỹ cao, giúp hàm răng trắng sáng hơn.

3. Quy trình tẩy trắng răng bằng đèn Plasma

Quy trình thực hiện tẩy trắng răng bằng Plasma như sau:
- Bước 1: Thăm khám và kiểm tra răng miệng
Bác sĩ Nha khoa thẩm mỹ sẽ thăm khám, xác định mức độ răng cần tẩy trắng răng. Nếu răng có dấu hiệu bệnh lý, cần phải thực hiện hỗ trợ điều lý trước khi tẩy trắng.
- Bước 2: Vệ sinh, sát khuẩn khoang miệng
Để đảm bảo quá trình tẩy trắng răng được thực hiện một cách an toàn, hiệu quả, khâu vệ sinh, sát khuẩn khoang miệng, ngăn ngừa vi khuẩn cũng là một khâu quan trọng.
Tiếp đó, bác sĩ sẽ sử dụng các dụng cụ chuyên dụng nha khoa để cách ly nướu với thuốc tẩy trắng răng, tránh kích thích lên nướu hoặc môi.
Quy trình tẩy trắng răng bằng đèn Plasma
- Bước 3: Tiến hành tẩy trắng răng bằng đèn Plasma
Sau khi được cách ly nướu, môi, bác sĩ sẽ thoa đều một lớp thuốc tẩy trắng răng lên khắp mặt răng của bạn. Tiếp đó, bác sĩ sẽ dùng đèn Plasma Apollo chiếu lên răng khoảng 20 phút. Quá trình này được lặp lại 2 lần để kích hoạt ánh sáng len sâu vào răng, mang lại hiệu quả răng trắng sáng như mong muốn.
Súc miệng lại bằng nước sạch và kết thúc quá trình tẩy trắng răng bằng đèn Plasma.

No comments:

Post a Comment