Monday, October 24, 2016

Trồng răng sứ như thế nào an toàn, hiệu quả nhất?

Trồng răng sứ như thế nào an toàn, hiệu quả nhất cần phải có một quy trình thực hiện nghiêm ngặt chuẩn theo quy định. Vậy để biết quy trình trồng răng sứ như thế nào là chuẩn bạn vui lòng tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Trồng răng sứ như thế nào cần phải có quá trình thực hiện chuẩn an toàn, tuy nhiên tại một số trung tâm nha khoa việc trồng răng sư phải trải qua vài lần hẹn. Nhưng hiện nay tại nha khoa Paris với việc áp dụng những kỹ thuật trồng răng tân tiến  CT 5 chiều thông qua sự hỗ trợ của hệ thống thiết kế răng sứ hoàn toàn trên máy tính CAD/CAM, một mẫu răng sứ có thể được chế tạo trong labo từ 15-30 phút.
Trồng răng sứ như thế nào an toàn, hiệu quả nhất?
Chính vì vậy toàn bộ quy trình bọc răng sứ có thể được hoàn thành chỉ trong một lần duy nhất trong vòng 24h mà không cần phải chờ đợi lâu. Sau đây là quá trình bọc sứ được thực hiện theo chuẩn Hoa Kỳ tại Nha khoa Paris.
Xem thêm:Giá răng sứ

++ Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Trước khi nắm được trồng răng sứ như thế nào bạn cần phải được các bác sĩ tiến hành thăm khám, tổng quát để đánh giá tình trạng răng miệng, nếu cần thiết Bác sĩ sẽ yêu cầu chụp xquang. Từ đó dựa vào kết quả khám và đọc phim xquang để tư vấn cụ thể cũng như lên kế hoạch điều trị chi tiết.

++ Bước 2: Vệ sinh răng miệng và gây tê tại chỗ

Bác sĩ tiến hành vệ sinh răng miệng và gây tê tại chỗ
Nếu như bạn đồng ý với kế hoạch mà bác sĩ đưa ra thì họ sẽ tiến hành vệ sinh khoang miệng, đảm bảo trụ được cấy vào một “môi trường” hoàn toàn sạch khuẩn. Gây tê có tác dụng trong 30s-1’ trước khi điều trị: thuốc gây tê chất lượng tốt nhất, nhanh chóng vô cảm và không để lại tác dụng phụ sau khi hết thuốc.
>> niềng răng

++ Bước 3: Lấy dấu răng

Các bác sĩ sẽ tiến hành lấy dấu răng bằng camera Omnicam về tỷ lệ và so màu của răng thật bên cạnh để truyền tín hiệu về cho Laboratory phân tích. Từ đó, chọn ra loại sứ phù hợp, cùng màu với răng thật của bệnh nhân để máy chế tạo ra đúng mẫu răng sứ tương thích. Trong thời gian đợi lắp răng sứ khách hàng sẽ được gắn răng tạm để mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao và giúp quá trình ăn nhai dễ dàng hơn. Từ đây bạn đã có thể không cần lo lắng vấn đề trồng răng sứ như thế nào nữa.

++ Bước 4: Thực hiện lắp răng sứ

Răng sứ trước khi gắn sẽ được Bác sĩ kiểm tra độ khít sát, màu răng sứ cũng như hình dáng của răng và đặc biệt hơn là bệnh nhân thấy hài lòng. Thường thì răng sứ sẽ được gắn tạm để bệnh nhân ăn uống và cảm nhận nếu mọi thứ bình thường thì sau 1 tuần bạn sẽ quay lại nha khoa và gắn cố định. Đến đây là quá trình bọc sứ đã hoàn thành, bạn có thể tự tin cười tỏa sáng cùng những chiếc răng mới.
link youtube : https://www.youtube.com/watch?v=AjmYBj4hhM0

No comments:

Post a Comment